share

5 ทริคเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจ

Last updated: 21 Feb 2024
1294 Views
5 ทริคเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจ

การอาบน้ำด้วย เรนชาวเวอร์ นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลาย แต่การจะตัดสินใจเลือกซื้อก็ยากไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันมีเรนชาวเวอร์ให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ฟังก์ชันก็แตกต่างกัน
วันนี้เราจึงขอนำเทคนิคดี ๆ ในเลือกเรนชาวเวอร์ให้ถูกใจมาฝาก หวังว่าน่าจะช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ

  1. เลือกที่ผลิตจากทองเหลืองชุบโครเมียม เพราะมีความทนทาน ไม่ผุกร่อน ไม่เป็นสนิมง่าย อายุการใช้งานยาวนาน

2. เลือกขนาดหัวฝักที่ให้สายน้ำครอบคลุมทั่วทั้งร่างกาย เพิ่มความสดชื่นและประหยัดเวลาอาบน้ำได้ในเวลาเดียวกัน

3. สามารถปรับระดับฝักบัวได้ตามความสูง และมีฟังก์ชันสายน้ำที่หลากหลาย ได้แก่ Rain เหมือนอาบสายฝนชุ่มฉ่ำ , Jet ช่วยเพิ่มความสดชื่น , Massage ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย

4. เลือกดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์ของห้องน้ำ เพื่อให้กลมกลืนและเพิ่มความสวยงาม ซึ่งเรนชาวเวอร์ของ GROHE ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบทรงกลมและทรงเหลี่ยมที่ถูกออกแบบมาในดีไซน์ทันสมัย

5. เลือกเรนชาวเวอร์ที่สามารถทำความสะอาดง่าย โดยเฉพาะหัวฝักบัวที่มักจะมีปัญหาคราบตะกรันที่อุดตัน ซึ่งเรนชาวเวอร์ของ GROHE มีความพิเศษตรงปุ่มซิลิโคนเพียงใช้มือกดเบา ๆ ก็สามารถขจัดคราบตะกรันน้ำให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย


ดูข้อมูลเรนชาวเวอร์ GROHE คลิก http://bit.ly/3volf2h

บทความที่เกี่ยวข้อง
ในแต่ละวันคุณเสียเงินไปกับค่าน้ำดื่มกันคนละกี่บาท?
Nimble เครื่องกรองน้ำ PREMIER RO รุ่น NB5263 ราคา 19,800 บาท มีประสิทธิภาพในการกรองน้ำดื่มได้มากถึง 8,000 ลิตร เฉลี่ยลิตรละไม่ถึง1บาท เมื่อเทียบกับราคาน้ำดื่มขวดที่วางขายในท้องตลาด
21 Feb 2024
6 ฟังก์ชันเด็ด NIMBLE เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060
Nimble เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ รุ่น KJ-1060 ราคาสุดคุ้ม 3,290.- (จากปกติ 4,100.-) มาพร้อมฟังก์ชันเด็ด ๆ จุใจ ช่วยให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งการเดินทาง
21 Feb 2024
5 เหตุผลที่พ่อแม่ควรติด NIMBLE เครื่องฟอกอากาศแบบเติมออกซิเจนในห้องนอนของลูกน้อย
เวลาที่เราหายใจจะสูดเอาก๊าซออกซิเจน (O2) เข้าไปแล้วขับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ออกมา แต่หากอยู่ภายในห้องที่ปิดประตูหน้าต่างมิดชิดและเปิดแอร์ตลอดเวลา จะทำให้มีปริมาณออกซิเจนลดลง
21 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ