นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป 1991 (จำกัด)


------------------------------------------




ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวตนบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ




ลักษณะข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวม


เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลดังต่อไปนี้


  1. ข้อมูลที่บ่งชี้ตัวตน อาทิ ชื่อ อายุ สัญชาติ วันเกิด อายุ
  2. ข้อมูลช่องทางการติดต่อ อาทิ ที่อยู่ สถานที่ติดต่อ เบอร์โทร อีเมล์
  3. ข้อมูลบัญชี อาทิ รายละเอียดการชำระเงิน และบัญชีธนาคาร
  4. ข้อมูลทางธุรกรรม อาทิ ประวัติการรับบริการต่างๆ ประวัติการซื้อขาย



แหล่งที่มาของข้อมูลส่วนบุคคล


เราได้รับข้อมูลส่วนบุคคลจากท่านโดยตรง โดยเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากขั้นตอนการให้บริการดังนี้


  1. เมื่อท่านลงทะเบียนบัญชีเพื่อใช้บริการกับเรา หรือเมื่อท่านยื่นคำร้องขอใช้สิทธิต่างๆ กับเรา
  2. จากการติดต่อสอบถามของท่าน หรือผ่านการโต้ตอบทางอีเมล์หรือ ช่องทางการสื่อสารอื่นๆ เช่น โทรศัพท์ เพื่อที่ผู้ให้บริการสามารถติดต่อท่านกลับได้



วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูล


  1. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อประโยชน์ในการจัดฐานข้อมูลในการวิเคราะห์ และเสนอสิทธิประโยชน์ตามความสนใจของท่าน
  2. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อการดำเนินการชำระเงินค่าบริการหรือสินค้าที่ท่านซื้อในระบบ
  3. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ในการรับข้อมูลหลังการบริการ เช่น การสอบถามข้อมูล การแสดงความคิดเห็นหลังการบริการ หรือ การส่งคำร้องแก่ผู้ให้บริการ เป็นต้น
  4. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวิจัยการตลาดและบริหารความสัมพันธ์ระหว่างผู้ ให้บริการและผู้ใช้บริการ
  5. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อปฏิบัติตามข้อกฎหมาย และระเบียบบังคับใช้ของรัฐ
  6. เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับผู้บริการ รวมถึงการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถโอนข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่กลุ่มธุรกิจและพันธมิตรของผู้ให้บริการ ผู้ประมวลผลข้อมูล หรือหน่วยงานใดๆที่มีสัญญากับผู้ให้บริการ


การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล


เมื่อได้รับข้อมูลส่วนบุคคลจากท่านแล้ว เราจะดำเนินการดังนี้


  1. เก็บรวบรวมโดยมีการบันทึกในระบบคอมพิวเตอร์ ที่ใช้บริการ ได้แก่ Forma, Sugar CRM, เว็บไซต์ HACO
  2. เราจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ได้เก็บรวบรวมมาในการดำเนินของบริษัทตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในหัวข้อ วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูล
  3. บริษัทจะเปิดเผยข้อมูลกับพนักงานภายใต้สัญญาจ้างของบริษัทที่มีขอบเขตหน้าที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล เปิดเผยบนแพลตฟอร์มของบริษัท หรือช่องทางสังคมออนไลน์เพื่อการโฆษณา นอกจากนี้ เราอาจจำเป็นต้องส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังหน่วยงานข้อมูลเครดิต เพื่อตรวจสอบ และอาจใช้ผลการตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวเพื่อการป้องกันการฉ้อโกง
  4. การเก็บรักษาและระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล


การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล


ผู้ควบคุมทำการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนี้


  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ทางบริษัทจัดเก็บจะอยู่ในลักษณะของ Soft Copy
  2. ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกจัดเก็บไว้ในเครื่องมืออุปกรณ์ของบริษัท ได้แก่ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ของทางบริษัทรวมถึงมีการเก็บข้อมูลในบนระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งได้แก่ Forma, Sugar CRM, เว็บไซต์ HACO
  3. ระยะเวลาจัดเก็บ เป็นไปตามหัวข้อ ระยะเวลาในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล


Data Retention Period


ลำดับที่ ประเภท / รายการข้อมูลส่วนบุคคล ระยะเวลาประมวลผล


  1. ข้อมูลที่บ่งชี้ตัวตน อาทิ ชื่อ อายุ สัญชาติ วันเกิด อายุ 10 ปี นับแต่วันที่เลิกสัญญา
  2. ข้อมูลช่องทางการติดต่อ อาทิ ที่อยู่ สถานที่ติดต่อ เบอร์โทร อีเมล์ 10 ปี นับแต่วันที่เลิกสัญญา
  3. ข้อมูลบัญชี อาทิ รายละเอียดการชำระเงิน และบัญชีธนาคาร 10 ปี นับแต่วันที่เลิกสัญญา
  4. ข้อมูลทางธุรกรรม อาทิ ประวัติการรับบริการต่างๆ ประวัติการซื้อขาย 10 ปี นับแต่วันที่เลิกสัญญา


มาตรการความมั่นคงปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล


บริษัทให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างเคร่งครัด ดังนั้นบริษัทจึงมีมาตรการรักษาความปลอดภัย รวมถึงมีระบบเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ปลอดภัยและเหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านสูญหาย ถูกใช้ในทางที่ไม่ชอบ เข้าถึง เปลี่ยนแปลง หรือเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ บริษัทจะจำกัดการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเฉพาะบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลเท่านั้น โดยบุคคลเหล่านี้จะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนดเท่านั้น


บริษัทจะจัดให้มีมาตรการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งครอบคลุมถึงมาตรการป้องกันด้านการบริหารจัดการ มาตรการป้องกันด้านเทคนิค และมาตรการป้องกันทางกายภาพในเรื่องการเข้าถึงหรือควบคุมการใช้งานข้อมูลส่วนบุคคล อันประกอบไปด้วยการดำเนินการดังต่อไปนี้ เป็นอย่างน้อย


  1. การควบคุมการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลและอุปกรณ์ในการจัดเก็บและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลโดยคำนึงถึงการใช้งานและความมั่นคงปลอดภัย
  2. การกำหนดเกี่ยวกับการอนุญาตหรือกำหนดสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
  3. การบริหารจัดการการเข้าถึงของผู้ใช้งานเพื่อควบคุมการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาตแล้ว
  4. การกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ใช้งานเพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต การเปิดเผย หรือการลักลอบทำสำเนาข้อมูลส่วนบุคคล หรือการลักขโมยอุปกรณ์จัดเก็บหรือข้อมูลส่วนบุคคล และ
  5. การจัดให้มีวิธีการเพื่อให้สามารถตรวจสอบย้อนหลังเกี่ยวกับการเข้าถึง เปลี่ยนแปลง ลบ หรือถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคล ให้สอดคล้องเหมาะสมกับวิธีการและสื่อที่ใช้ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล


อนึ่ง บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งแก่ท่านผู้เป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล และให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด และในกรณีที่บริษัทจะว่าจ้างบริษัทบุคคลภายนอกให้ดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน บริษัทจะคัดเลือกบริษัทที่มีระบบการคุ้มครองข้อมูลที่ได้มาตรฐานและจัดทำข้อตกลงที่เกี่ยวกับการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้เป็นไปตามนโยบายเช่นเดียวกัน


ในกรณีที่มีเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเกิดขึ้น บริษัทจะแจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ชักช้าภายใน 72 ชั่วโมง นับแต่ทราบเหตุเท่าที่สามารถกระทำได้ เว้นแต่การละเมิดดังกล่าวไม่มีความเสี่ยงที่จะมีผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพของท่าน ในกรณีที่การละเมิดมีความเสี่ยงสูงที่จะมีผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพของท่าน บริษัทจะแจ้งเหตุการณ์ละเมิดให้ท่านทราบพร้อมกับแนวทางการเยียวยาโดยไม่ชักช้า


สิทธิของเจ้าของข้อมูล


ท่านมีสิทธิในการดำเนินการ ดังต่อไปนี้


  1. สิทธิในการได้รับแจ้ง (right to be informed): ท่านมีสิทธิที่จะได้รับแจ้งเมื่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกจัดเก็บรวมถึง รายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ วิธีการจัดเก็บและระยะเวลาการจัดเก็บ
  2. สิทธิในการเพิกถอนความยินยอม (right to withdraw consent): ท่านมีสิทธิในการเพิกถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมกับเราได้ ตลอดระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่กับเรา
  3. สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล (right of access): ท่านมีสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและขอให้เราทำสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวให้แก่ท่าน รวมถึงขอให้เราเปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านไม่ได้ให้ความยินยอมต่อเรา
  4. สิทธิในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง (right to rectification): ท่านมีสิทธิในการขอให้เราแก้ไขข้อมูลที่ไม่ถูกต้องหรือเพิ่มเติมข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์
  5. สิทธิในการลบข้อมูลส่วนบุคคล (right to erasure): ท่านมีสิทธิในการขอให้เราทำการลบข้อมูลของท่านด้วยเหตุบางประการได้
  6. สิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล (right to restriction of processing): ท่านมีสิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยเหตุบางประการได้
  7. สิทธิในการให้โอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคล (right to data portability): ท่านมีสิทธิในการโอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปให้แก่ผู้ควบคุมข้อมูลรายอื่นหรือตัวท่านเองด้วยเหตุบางประการได้
  8. สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (right to object): ท่านมีสิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยเหตุบางประการได้ ท่านสามารถติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ DPO หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมข้อมูลของเราได้ เพื่อดำเนินการยื่นคำร้องขอดำเนินการตามสิทธิข้างต้นได้ (รายละเอียดการติดต่อปรากฏในหัวข้อ ช่องทางการติดต่อ ด้านล่างนี้) หรือ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไข ข้อยกเว้นการใช้สิทธิต่างๆ ได้ที่ แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (TDPG2.0) และ เว็บไซต์กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม http://www.mdes.go.th



การยื่นคำร้องเพื่อการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล


หากท่านมีความประสงค์ในการยื่นคำร้องเรียนเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมไปถึงการขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล การแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล การขอเพิกถอนการยินยอมให้ข้อมูลส่วนบุคคล และการส่งความคิดเห็นต่อการบริการ


ท่านสามารถติดต่อได้ทางเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามรายละเอียดในหัวข้อ ช่องทางการติดต่อ


การเปลี่ยนแปลงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


เราจะทำการพิจารณาทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นประจำเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการปฏิบัติ และกฎหมายข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว เราจะแจ้งให้ท่านทราบด้วยการปรับเปลี่ยนข้อมูลลงในเว็บไซต์ของเราโดยเร็วที่สุด




ช่องทางการติดต่อ


รายละเอียดผู้ควบคุมข้อมูล


ชื่อ: บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (1991) จำกัด


สถานที่ติดต่อ : 100/68 ห้อง G สุขุมวิท26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110


ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ 02-096-5414 ทุกวันจันทร์วันศุกร์ เวลา 8.00 น.17.00 น.


อีเมล์: itsupport@haco.co.th


รายละเอียดเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Protection Officer: DPO)


ชื่อ: นายเกียรติศักดิ์ แสนมนตรี


สถานที่ติดต่อ: 100/68 ห้อง G สุขุมวิท26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110


ช่องทางการติดต่อ : โทรศัพท์ 02-096-5414 ทุกวันจันทร์วันศุกร์ เวลา 8.00 น.17.00 น.


อีเมล์: itsupport@haco.co.th


รายละเอียดหน่วยงานกำกับดูแล


ในกรณีที่พนักงานของเราหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ท่านสามารถร้องเรียนต่อหน่วยงานกำกับดูแลตามรายละเอียดดังนี้


ชื่อ: สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


สถานที่ติดต่อ: ชั้น 7 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210


ช่องทางการติดต่อ: (+66) 02-142-2233


เอกสารแจ้งข้อมูลการประมวลผลข้อมูล (แบบย่อ)


ข้อมูลส่วนบุคคลที่จะทำการประมวลผล


รายละเอียดปรากฏตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หัวข้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวม และ ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล วัตถุประสงค์และฐานในการประมวลผลข้อมูล รายละเอียดปรากฏตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หัวข้อ วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูล เราดำเนินการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้ฐาน ดังต่อไปนี้


  1. การปฏิบัติตามสัญญา ได้แก่ การจัดส่งใบเสร็จให้ผู้ใช้งานทางที่อยู่อีเมล์ภายหลังการซื้อบริการจากทางบริษัท หรือการโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของผู้ใช้ และสัญญาอื่นที่ทางเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้ทำไว้กับทางบริษัท
  2. ความยินยอม ตามที่ท่านได้ให้ความยินยอมเมื่อสมัครใช้บริการ ทั้งนี้หากท่านประสงค์จะถอนความยินยอม ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้ ท่านสามารถแจ้งเพิกถอนความยินยอมในการให้ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลในวัตถุประสงค์หรือลักษณะใดๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นได้ตลอดเวลา รวมถึงการร้องขอให้ลบหรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นนิรนามได้ โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งระบุเอาไว้ด้านบน แนวทางการถอนความยินยอมประกอบไปด้วย:
  • ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ อีเมล์ หรือ เว็บไซต์
  • แจ้งผ่านวาจา อาทิ โทรศัพท์ หรือ ต่อหน้าบุคลากร
  • แจ้งผ่านลายลักษณ์อักษร


โดยเมื่อบุคลากรได้รับคำรองของท่านแล้ว จะทำการส่งต่อให้แก่ฝ่ายบริหารจัดการข้อมูลเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป


ทั้งนี้ทางผู้ให้บริการไม่สามารถเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านหากไม่ได้รับการยินยอม เว้นแต่เพื่อวัตถุประสงค์ต่อไปนี้


  1. เพื่อผลประโยชน์สำคัญจำเป็น เพื่อระงับหรือป้องกันอันตรายต่อชีวิต สุขภาพ หรือร่างกายของบุคคล
  2. เพื่อจัดทำเอกสารทางประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุ การวิจัยหรือสถิติ
  3. เพื่อการปฏิบัติตามพันธะสัญญาซึ่งเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลเป็นคู่สัญญา
  4. เพื่อดำเนินงานตามระเบียบหรือกฎหมายของภาครัฐ หรือการใช้อำนาจรัฐของผู้ควบคุมส่วนบุคคล
  5. เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของผู้ให้บริการ ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล หรือนิติบุคคลอื่น เว้นแต้ประโยชน์ ดังกล่าวมีความสำคัญน้อยกว่าสิทธิขั้นพื้นฐานในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล
  6. เพื่อประโยชน์สาธารณะของผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล


แหล่งที่มาของข้อมูลส่วนบุคคล


เราได้รับข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จากกรณีดังนี้


1.เมื่อท่านได้เข้าถึงหรือใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ลงทะเบียน หรือสมัครบัญชีผู้ใช้กับเรา

2.เมื่อท่านส่งแบบฟอร์ม รวมถึงแบบฟอร์มการสมัครหรือแบบฟอร์มอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์หรือรูปแบบเอกสาร

3.เมื่อท่านทำข้อตกลงใดๆ หรือให้เอกสารหรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อระหว่างท่านกับเรา หรือเมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

4.เมื่อท่านติดต่อกับเรา เช่น ผ่านทางโทรศัพท์ (ซึ่งจะได้รับการบันทึก) จดหมาย แฟกซ์ การประชุม การติดต่อผ่านแพลตฟอร์มสื่อทางสังคม และอีเมล์

5.เมื่อท่านใช้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การใช้ผ่านคุกกี้ ซึ่งเราอาจปรับใช้เมื่อท่านได้เข้าถึงเว็บไซต์

6.เมื่อท่านดำเนินธุรกรรมผ่านบริการของเรา

7.เมื่อท่านแสดงความคิดเห็นหรือส่งคำร้องเรียนแก่เรา

8.เมื่อท่านลงทะเบียน เข้าทำสัญญา เข้าร่วมในการแข่งขัน และ/หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายซึ่งรวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับหุ้นส่วนหรือบริษัทในกลุ่มของเรา

9.เมื่อท่านใช้หรือร้องขอการใช้บริการที่เกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการภายนอกของเรา เช่น การชำระเงิน บริการด้านโลจิสติก

10.เมื่อท่านเข้าเยี่ยมชมหรือใช้เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของหุ้นส่วนหรือบริษัทในกลุ่มของเรา

11.เมื่อท่านเข้าเยี่ยมชมหรือใช้เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของบุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้องกับบริการของเรา

12.เมื่อท่านติดตั้งแอปพลิเคชั่นบนคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ เพื่อเข้าถึงบริการของเรา

13.เมื่อท่านเชื่อมต่อบัญชีของท่านกับเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของบุคคลภายนอก

14.เมื่อท่านส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่เราด้วยเหตุผลใดก็ตาม


การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล


การประมวลผลข้อมูล


รายละเอียดปรากฏตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หัวข้อ การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล


การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล


รายละเอียดปรากฏตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หัวข้อ การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล


สิทธิของเจ้าของข้อมูล


รายละเอียดปรากฏตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เรื่อง สิทธิของเจ้าของข้อมูล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ