นโยบายการบริการ
นโยบายการบริการ Haco Group
การขนส่งและการจัดส่ง
จัดส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ โดยบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)
บริการจัดส่งถึงบ้าน ระยะเวลาในการจัดส่ง 5 – 7 วัน (ไม่รวมวันหยุด ส-อ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
วิธีการติดตามออร์เดอร์
1. ไปที่ www.haco.co.th/tracking
2. ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน และอีเมล์
3. กด "ค้นหา" เพื่อดำเนินการ
ช่องทางการชำระเงิน
ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินค่าสินค้าได้ง่ายๆ และปลอดภัยทั้ง 3 ช่องทางดังนี้
1. ชำระผ่านการตัดบัตรเครดิต ทั้ง VISA และ Master
2. ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
3. ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร
ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถือเป็นความลับ และเราจะสามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าได้เท่าที่บทบัญญัติอนุญาตไว้หรือตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น
การขอใบกำกับภาษี
ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ ในหน้าชำระค่าสินค้า ซึ่งมีวิธีการดังต่อไปนี้
1. เมื่อเลือกสินค้าที่คุณต้องการจนไปถึงหน้าชำระค่าสินค้า
2. กดเลือกช่องที่อยู่สำหรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี
3. กรอกข้อมูลสำหรับใบกำกับภาษีให้ครบถ้วน
4. ดำเนินการต่อจนคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถยกเลิกได้ 2 กรณี
1. กรณีชำระเงินเป็นแบบโอนเงิน และต้องการจะยกเลิก ให้ไม่ต้องชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด ออเดอร์จะถูกยกเลิกอัตโนมัติ
2. กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าสามารถกดยกเลิกในหน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อได้ภายหลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ และระบบบัตรเครดิตจะ refund เงินคืนให้ลูกค้าภายใน 14-20 วันทำการ
นโยบายการคืนสินค้า
Haco Group Online ขอรับประกันว่าสินค้าทั้งหมดเป็นของแท้และเป็นสินค้าใหม่ที่ไม่มีการชำรุดใดๆ หากสินค้าที่ได้รับมีการชำรุด โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 48 ชั่วโมงนับจากวันที่ได้รับสินค้า และลูกค้าสามารถดำเนิกการส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน
การส่งคืนสินค้าจะต้องส่งกลับ Haco Group Online จากที่อยู่ต้นทางในใบส่งสนิค้เพื่อตรวจสอบคุณภาพ (QC)
Haco Group Online ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการสนับสนุนใดๆ หากลูกค้าไม่แจ้งให้เราทราบภายในช่วงเวลาที่ระบุไว้
ประเภทสินค้าที่ไม่รับเปลี่ยน/คืน
1.สินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
2.กลุ่มสินค้าClearance Sale, สินค้าราคาพิเศษ และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์ เอกสารในการดำเนินการเปลี่ยน/คืนสินค้า
บุคคลธรรมดา
1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด
2.ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน (ตัวจริง)
3.ใบส่งสินค้า (ตัวจริง)
4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)
นิติบุคคล
1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด
2.สำเนาใบกำกับภาษี/ ใบเสร็จรับเงิน
3.สำเนาใบส่งสินค้า
4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)
5.สำเนาบัตรประชาชนผู้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า
6.หนังสือมอบอำนาจ ดาวน์โหลด
7.ภพ.20 หรือ หนังสือรับรองบริษัท (พร้อมลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนาม)
ระยะเวลาคืนเงิน
Haco Group Online จะคืนเงินให้กับลูกค้าหากตรงตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลาการคืนเงิน 15-30 วัน
การติดต่อ Haco Group Online
หากพบปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 02-168-1368 ต่อ1703
email : online@haco.co.th
หรือ Line id : @hacogroup (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.)
เงื่อนไขการรับประกันสินค้าตามแบรนด์
1. Brand: Grohe Warranty
2. Brand: Focco
3. Brand: Inda Warranty
4. Brand: La belle Warranty