Haco Shop

My cart

0 item(s)

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

นโยบายการบริการ

 

นโยบายการบริการ Haco Group

การขนส่งและการจัดส่ง

จัดส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ โดยบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย)

บริการจัดส่งถึงบ้าน ระยะเวลาในการจัดส่ง 5 – 7 วัน (ไม่รวมวันหยุด ส-อ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

วิธีการติดตามออร์เดอร์

1. ไปที่ www.haco.co.th/tracking

2. ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน และอีเมล์

3. กด "ค้นหา" เพื่อดำเนินการ

ช่องทางการชำระเงิน

ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินค่าสินค้าได้ง่ายๆ และปลอดภัยทั้ง 3 ช่องทางดังนี้

1. ชำระผ่านการตัดบัตรเครดิต ทั้ง VISA และ Master

2. ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

3. ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าถือเป็นความลับ และเราจะสามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าได้เท่าที่บทบัญญัติอนุญาตไว้หรือตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น

การขอใบกำกับภาษี

ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ ในหน้าชำระค่าสินค้า ซึ่งมีวิธีการดังต่อไปนี้

1. เมื่อเลือกสินค้าที่คุณต้องการจนไปถึงหน้าชำระค่าสินค้า

2. กดเลือกช่องที่อยู่สำหรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี

3. กรอกข้อมูลสำหรับใบกำกับภาษีให้ครบถ้วน

4. ดำเนินการต่อจนคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

ลูกค้าสามารถยกเลิกได้ 2 กรณี

1. กรณีชำระเงินเป็นแบบโอนเงิน และต้องการจะยกเลิก ให้ไม่ต้องชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด ออเดอร์จะถูกยกเลิกอัตโนมัติ

2. กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าสามารถกดยกเลิกในหน้ารายละเอียดคำสั่งซื้อได้ภายหลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ และระบบบัตรเครดิตจะ refund เงินคืนให้ลูกค้าภายใน 14-20 วันทำการ

นโยบายการคืนสินค้า

Haco Group Online ขอรับประกันว่าสินค้าทั้งหมดเป็นของแท้และเป็นสินค้าใหม่ที่ไม่มีการชำรุดใดๆ หากสินค้าที่ได้รับมีการชำรุด โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 48 ชั่วโมงนับจากวันที่ได้รับสินค้า และลูกค้าสามารถดำเนิกการส่งคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน

การส่งคืนสินค้าจะต้องส่งกลับ Haco Group Online จากที่อยู่ต้นทางในใบส่งสนิค้เพื่อตรวจสอบคุณภาพ (QC)

Haco Group Online ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการสนับสนุนใดๆ หากลูกค้าไม่แจ้งให้เราทราบภายในช่วงเวลาที่ระบุไว้

ประเภทสินค้าที่ไม่รับเปลี่ยน/คืน

1.สินค้าที่ผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์

2.กลุ่มสินค้าClearance Sale, สินค้าราคาพิเศษ และไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์ เอกสารในการดำเนินการเปลี่ยน/คืนสินค้า

บุคคลธรรมดา

1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด

2.ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน (ตัวจริง)

3.ใบส่งสินค้า (ตัวจริง)

4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)

นิติบุคคล

1.แบบฟอร์มการเปลี่ยน-คืนสินค้า ดาวน์โหลด

2.สำเนาใบกำกับภาษี/ ใบเสร็จรับเงิน

3.สำเนาใบส่งสินค้า

4.สำเนาหน้าสมุดบัญชี (กรณีคืนสินค้า)

5.สำเนาบัตรประชาชนผู้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า

6.หนังสือมอบอำนาจ ดาวน์โหลด

7.ภพ.20 หรือ หนังสือรับรองบริษัท (พร้อมลายเซ็นผู้มีอำนาจลงนาม)

ระยะเวลาคืนเงิน

Haco Group Online จะคืนเงินให้กับลูกค้าหากตรงตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลาการคืนเงิน 15-30 วัน

การติดต่อ Haco Group Online

หากพบปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 02-168-1368 ต่อ1703

email : online@haco.co.th

หรือ Line id : @hacogroup (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.)

 

เงื่อนไขการรับประกันสินค้าตามแบรนด์

1. Brand: Grohe Warranty

2. Brand: Focco

3. Brand: Inda Warranty

4. Brand: La belle Warranty

Loading...
Please wait...